วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

TOYOTA " New VIOS all time friend "









โตโยต้า ร่วมเป็น
ผู้สนับสนุนหลักในคอนเสิร์ต " One Direction on the road again tour 2015 "
ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 ในประเทศไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน








เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 โตโยต้า ลงนามเซ็นสัญญาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด 
5 หนุ่มนักร้องบอยแบนด์  “One Direction” ภายใต้คอนเซปต์ 



“ Vios…All Time Friend ” 





Play With Style ดีไซน์เด่นรอบคัน ขับพาไปไหนก็ดูดี

Play Space ภายในกว้างสบาย พร้อมลูกเล่นที่ตอบรับการใช้งานทุกฟังก์ชั่น
Play More สมรรถนะเหนือชั้น ควบคุมความสนุกได้ดั่งใจ 
Play Safe มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด สนุกได้ไร้ขีดจำกัด
Play Without Rules สไตล์แตกต่างที่คุณเลือกได้




.
.
.



เนื่องจากศิลปินบอยแบนด์ One Direction เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก
และกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นไปจนถึงกลุ่มวัยทำงานตอนต้น
โดยศิลปินแสดงถึงความสัมพันธ์และมิตรภาพของเพื่อน
เข้ากับคอนเซปต์ ทุกความหมายของคำว่า “เพื่อน” Vios…All Time Friend
ที่สื่อถึงเพื่อนที่จะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างและพร้อมร่วมทางไปด้วยกันทุกที่ เช่นเดียวกับโตโยต้า วีออส
ที่มีจุดเด่นครบครันในทุกด้าน พร้อมร่วมเดินทางพร้อมคุณทุกที่
เสมือนเพื่อนสนิทที่สร้างสีสันให้ชีวิตคุณ








และเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปีพ.ศ.2558 มีการเปิดตัวโฆษณา Vios ในไทย
โดยมีศิลปิน One Direction เป็นพรีเซนต์เตอร์






และปล่อยโฆษณาตัวใหม่ในเดือนมีนาคม ปีพ.ศ.2559 โดยยังมี One direction เป็นพรีเซนเตอร์






หน้าหลักของเว็บไซต์มีการโปรโมท " New VIOS All time friend "






ทางเว็ปไซต์ของโตโยต้ามีการจัดลูกเล่นให้ผู้ที่สนใจรถโตโยต้าวีออส
สามารถทดลองตกแต่งรถวีออสของตนได้ง่ายๆพร้อมทั้งการประเมินราคาอีกด้วย








เมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 บริษัท จีเอ็มเอ็มวัน ทีวี จำกัด ร่วมกับ บริษัท เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดกิจกรรม รักฝุ่นตลบ เดอะแคสติ้งโปรเจ็กท์ เพื่อค้นหาค้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่เป็นหนุ่มสาวเข้ารอบ 50 คน และก็ได้ผู้ชนะซึ่งเป็นคู่หนุ่มสาวที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่ 2 คนด้วยกัน คือ ธนภัทร กาวิละ และ นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล อันเป็นผู้เข้าสมัครที่มีบุคลิกภาพโดดเด่นที่สุด เพื่อเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด บริษัท เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และยังได้ร่วมแสดงในซีรีส์ รักฝุ่นตลบ รวมถึงได้ร่วมแสดงในหนังโฆษณาตัวใหม่ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในฐานะตัวแทนผลิตภัณฑ์รถยนต์โตโยต้า วีออส (Toyota Vios Brand Ambassador) ในโอกาสต่อไป





เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน - ต้นสิงหาคม 2559 ได้ปล่อยซีรีย์ชุด "รักฝุ่นตลบ" ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00-23.00 น.
โดยการดำเนินเรื่องมีการใช้รถโตโยต้า vios all time friend ร่วมเดินทางตลอดทั้งเรื่อง
และมีการโฆษณาแฝงลักษณะเด่นของรถอยู่หลายฉาก






นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ลุ้นรักฝุ่นตลบ ลุ้นรับ New VIOS all time friend กับซีรี่ส์ รักฝุ่นตลบ อีกด้วย











2 ความคิดเห็น:

  1. กลุ่มนี้หยิบเอาสินค้าแบบวีออส รถยนต์ที่สะท้อนภาพวัยรุ่น วัยทำงานตอนต้น ผ่านภาพของ บอยแบนด์อย่าง วันไดเรคชั่นมาได้อย่างน่าสนใจ
    อีกทั้งยังรวบรวมเอาการนำเอารถวีออสไปแทรกแบบเนียนๆในละครของช่องวันได้อย่างดี เป็นอีกหนึงกลยุทธ์ใหม่ๆที่เราเห็นผ่าน imc ในไทยในขณะนี้

    ตอบลบ
  2. กลุ่มนี้หยิบเอาสินค้าแบบวีออส รถยนต์ที่สะท้อนภาพวัยรุ่น วัยทำงานตอนต้น ผ่านภาพของ บอยแบนด์อย่าง วันไดเรคชั่นมาได้อย่างน่าสนใจ
    อีกทั้งยังรวบรวมเอาการนำเอารถวีออสไปแทรกแบบเนียนๆในละครของช่องวันได้อย่างดี เป็นอีกหนึงกลยุทธ์ใหม่ๆที่เราเห็นผ่าน imc ในไทยในขณะนี้

    ตอบลบ