วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

AIS


AIS
เอ ไอ เอส



เว็บไซต์ Website

                    
    




AIS SHOP


ศูนย์บริการAIS shop มีพนักงานซึ่งทำหน้าที่ในการให้ข้อมูล จำหน่ายสินค้าและบริการของAIS อีกทั้งให้คำปรึกษาบริการต่างๆกับลูกค้าที่เข้าใช้บริการ การบริการที่ใกล้ชิดกับผู้ใช้บริการ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกที่ดีต่อทางAIS


ตัวโฆษณา

การจัดทำวีดีโอคลิปโฆษณาของAISเป็นการสื่อถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของทางบริษัท ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ชัดเจน และเนื้อหาของโฆษณามีการสื่อถึงความทันสมัย จึงดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการกับAIS



AIS Appication


เพื่อเป็นการตอบสนองวิถิชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน “Ais Application”ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ช่วยสร้างความสะดวก สามารถรับข้อมูล โปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และสามารถติดต่อสอบถามปัญหาข้อสงสัยกับทางองค์กรได้อย่างสะดวก รวดเร็วผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดทุกความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างครอบคลุม



Social Network





เนื่องจากในยุคปัจจุบัน โซเชียลมีเดียได้เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างมาก ais ได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมนี้ของคนในยุคปัจจุบัน จึงสร้างช่องทางการติดต่อในโซเชียลมีเดีย หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อและรับข้อมูลข่าวสารได้ทาง Facebook IG Line Twitter และYoutube เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รู้สึกใกล้ชิดกับองค์กรมากขึ้น ตลอดจนถึงการพัฒนาและปรับปรุงเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด



การร่วมกับธุรกิจอื่นๆ

การร่วมกับธุรกิจอื่นๆ เช่น ร้านเคเอฟซี ร้าน sizzler โรงหนังเมเจอร์ซินิเพล็กซ์ จัดโปรโมชั่นให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าเอไอเอส เป็นการเข้าไปทำให้คนได้จดจำองค์กร ผ่านการเข้าไปทำโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าและการบริการต่างๆที่มีอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ นอกจากนี้การให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าจะทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษและเกิดความพึงพอใจ เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นให้กับองค์กรอีกด้วย



การจัดกิจกรรม





1. เอไอเอส สนับสนุนพลังไอเดียคนรุ่นใหม่ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็น Content Creator ผ่านโครงการ
“The 5 - Min VDO Challenge” ส่งคลิปวิดีโอ หัวข้อ “Connecting Live – เชื่อมโลกให้ใกล้ เชื่อมใจให้กว้าง” เป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มีพื้นที่แสดงออก ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เป็นการสร้างภาพลักษณืที่ดีต่อแบรนด์





                2. เอไอเอส จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ โดยการจัด Meet & Greet กับศิลปินชื่อดังมากมาย เป็นการเข้าถึงลูกค้าหลากหลายกลุ่ม และยังเป็นการตอบแทนลูกค้าอีกด้วย





3. เอไอเอส ได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างโป่งดินและปลูกป่าการยิงเมล็ดพันธ์ไม้ ณ ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน จ.ปราจีนบุรี เป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์