วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559
วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559
Bar B Q Plaza
Bar B Q Plaza
บาร์บีคิวพลาซ่า เป็นแบรนด์ร้านอาหารประเภทปิ้งย่างบนกระทะทองเหลือง
เปิดให้บริการสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวในเดือนกรกฎาคม ปี 2530
ลักษณะอาหารเป็นรูปแบบปิ้งย่างซึ่งภายหลังจากการเปิดสาขาแรก ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าได้รับความนิยม
และการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าจำนวนมาก ทำให้บริษัทฯ ได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ
และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีร้านบาร์บีคิวพลาซ่าในประเทศไทย จำนวนทั้งสิ้น 102 สาขา
ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าชั้นนำ และห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ทั้งในกรุงเทพฯและตามหัวเมืองหลักของจังหวัดต่าง ๆ
หน้าเว็บไซต์
เว็บไซต์บาร์บีคิวพลาซ่า มีการบอกประวัติความเป็นมาเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตราสินค้า
และมีการแนะนำประชาสัมพันธ์ถึงเมนโปรโมชั่นและอัพเดทความเคลื่อนไหวรวมถึงกิจกรรมใหม่ๆ
และมีช่องทางการติดต่อด้วย
โซเชียลมีเดีย
facebook
บาร์บีคิวพลาซ่าใช้ Facebook Fanpage ในการอัพเดทโปรโมชั่น และกิจกรรมของร้าน
มีทั้งเป็นคลิปวิดีโอ ข้อความ และรูปภาพต่างๆ นอกจากนั้นยังมีการเชิญชวนให้ลูกค้าถ่ายภาพมาแชร์กันอีกด้วย
โดยทางร้านจะเน้นไปที่การสื่อสารแบบเป็นกันเอง ผู้ดูแลเพจแทนตัวเองเสมือนเป็นบาร์บีก้อน
เจ้ามังกรสีเขียวที่เป็นสัญลักษณ์ของร้าน มาทักทายลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังคอยตอบคำถาม
และรับคำติชมของลูกค้าอีกเช่นกัน
twitter
twitter ของบาบีคิวพลาซ่า มีการอัพเดตข่าวสารและโปรโมทกิจกรรมต่างๆ รวมถึงโปรโมชั่นใหม่ๆ
โดยบาบีคิวพลาซ่า จะใช้คำในการทวิตที่น่าสนใจตามเทรนต่างๆ ใช้คำที่สุภาพ และจะมีการติดแฮชแทค
เพื่อให้เป็นที่สนใจของลูกค้า ที่ชอบเล่นโซเชี่ยล มารีทวิต ถือเป็นการกระจายข่าวสารอย่างรวดเร็ว
ทำให้บางแฮชแทคของบาบีคิวพลาซ่าติดเทรนโลกบนทวิตเตอร์ที่มีคนสนใจมากที่สุด
youtube
ช่อง Youtube ของบาร์บีคิวพลาซ่า เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ร้านใช้สื่อสารกับลูกค้า ทั้งอัพโหลดภาพยนตร์โฆษณาให้ลูกค้าสามารถแชร์ได้อย่างเต็มที่
และวิดีโอการทำกิจกรรมต่างๆของบาร์บีคิวพลาซ่า ถึงแม้ช่องของบาร์บีคิวพลาซ่าอาจจะมีผู้ติดตามไม่มากเท่าไหร่
แต่คลิปที่ถูกปล่อยออกมาที่มียอดวิวมากที่สุดกว่า 4 ล้านวิวเลยทีเดียว
Instagram
ช่องทางสื่อสารผ่านรูปภาพของบาร์บีคิวพลาซ่าบนอินสตาแกรม มีการอัพเดทโปรโมชั่น
และโปรโมทกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก เช่นการ อัพรูปภาพพร้อมติดแฮชแทค
แล้วทางร้านจะเลือกรูปภาพของลูกค้ามาอัพลงในแอคเคาท์หลักของบาร์บีคิวพลาซ่า
Line
ไลน์ออฟฟิเชียลของบาร์บีคิวพลาซ่า จะค่อยอัพเดทโปรโมชั่น และโปรโมทกิจกรรมต่างๆ
ให้ลูกค้าได้ทราบได้ในทันทีที่กดเพิ่มเพื่อน และมีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ
Bar B Q Plaza เพิ่มช่องทางในการติดต่อและรับข้อมูลข่าวสารให้กับลูกค้าผ่านทางการแอดเฟรนด์
เพื่อการดาวน์โหลดสติกเกอร์ ลูกค้าจะได้รับข่าวสาร โปรโมชั่นทางๆผ่านทางไลน์แอพพลิเคชั่น
แฟนเดย์..แฟนก้อน วันเดียวไม่เคยพอ
แฟนเดย์..แฟนก้อน วันเดียวไม่เคยพอ
บาร์บีคิวพลาซ่าได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับโรงหนังเมเจอร์ซินิเพล็กซ์ โดยจัดชื่อกิจกรรมตาม
ภาพยนต์ยอดฮิตเรื่อง "แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว " โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า
" แฟนเดย์..แฟนก้อน วันเดียวไม่เคยพอ "
ดูแฟนเดย์วันนี้ ใช้ตั๋วเป็นส่วนลดที่บาร์บีคิวพลาซ่าได้ และใบเสร็จที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า
ก็เป็นส่วนลดตั๋วหนังแฟนเดย์ ได้เหมือนกัน เป็นการนำสิ่งที่อยู่ในกระแสมาร่วมกับธุรกิจเพื่อ
ดึงดูดความสนใจและกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายมาใช้บริการ และปล่อยคลิปโฆษณาเพิ่ม
การดึงดูดความสนใจ โดยมีการนำภาพอาหารในร้าน และตัวอย่างจากภาพยนตร์มาให้ชมอีกด้วย
กระทะใหม่ - Bar B Q Plaza
จากคลิปโฆษณาที่ออกมาของบาร์บีคิวพลาซ่า เป็นการสื่อสารที่เน้นการแนะนำกระทะของบารบีคิวพลาซ่า
ที่จากเดิมเป็นกระทองเหลืองธรรมดา เปลี่ยนมาใช้กระทะที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเน้น
การนำเสนอให้กระทะดูมีความพิเศษกว่ากระทะชนิดเดิมมาก โดยใช้วัสดุ Cast Iron ทำให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น
แล้วด้วยการออกแบบที่ทำช่องน้ำซุปที่กว้างขึ้น คุณสมบัติต่างๆเหล่านี้เป็นการแก้ข้อเสียเดิม
ของกระทะแบบเดิม ซึ่งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีบาร์บีคิวพลาซ่า
ที่จากเดิมเป็นกระทองเหลืองธรรมดา เปลี่ยนมาใช้กระทะที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเน้น
การนำเสนอให้กระทะดูมีความพิเศษกว่ากระทะชนิดเดิมมาก โดยใช้วัสดุ Cast Iron ทำให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น
แล้วด้วยการออกแบบที่ทำช่องน้ำซุปที่กว้างขึ้น คุณสมบัติต่างๆเหล่านี้เป็นการแก้ข้อเสียเดิม
ของกระทะแบบเดิม ซึ่งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีบาร์บีคิวพลาซ่า
กิจกรรมนู๋ทำได้

กิจกรรมนู๋ทำได้ เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมความสำคัญของพนักงาน ซึ่งเป็นกำลังสำคัญขององค์กร
ในการตอบสนองปรัชญาธุรกิจโดยยึดหลัก “มื้อนี้ต้องดีที่สุด” คือการทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด
เพื่อสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรในการมอบความประทับใจให้กับลูกค้า
วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559
Nestle pure life
Nestlé Pure Life
เนสท์เล่ในประเทศไทย ได้เริ่มขึ้นมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2436 จากนั้นธุรกิจประสบความสำเร็จด้วยดีโดยการนำผลิตภัณฑ์หลายชนิดเข้ามาจากต่างประเทศ และในปี พ.ศ. 2490 ได้มีการจัดตั้งบริษัท “โปรเนสยาม อินค์” จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ เนสท์เล่ ต่อมาในปี พ.ศ. 2511 ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางและมีความต้องการ ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ ในเมืองไทยเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับภาวะการลงทุนที่เอื้ออำนวย เนสท์เล่จึงได้ สร้างโรงงานผลิตขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นก้าวแรกของการสร้างฐานการผลิตในประเทศไทย
บทบาทของเนสท์เล่ในประเทศไทยมิได้จำกัดอยู่เพียงเฉพาะการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูงหลากหลายชนิดเท่านั้น แต่ยังมีความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคม ส่งเสริมและสนับสนุนโครงการต่างๆ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนให้ความช่วยเหลือ ภาคเกษตรในโครงการพัฒนาพืชผลสำหรับเกษตรกรในท้องถิ่น และมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจ ในรูปแบบการพึ่งพาตนเองโดยใช้วัตถุดิบภายในประเทศให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ในปี 2007 น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เปิตตัวโฆษณาชุดใหม่ ด้วยเรื่องราวของหนุ่มสาว 3 คู่ 3 สไตล์เพื่อปลุกกระแส “หยิบยื่นสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน” ผ่านทางแคมเปญโฆษณาชุดใหม่
การทำตลาดของ "เนสท์เล่ เพียวไลฟ์" ที่ใช้สโลแกน "ให้ชีวิตสดใส ให้เนสท์เล่ เพียวไลฟ์" จึงต้องปรับรูปแบบมาเป็นการเดินเกมในเชิงรุกมากขึ้น เป็นวิธีการสอดแทรกประโยชน์ของการดื่มน้ำเยอะๆไปกับความห่วงใยที่อยากให้คนๆนั้น โดยนับตั้งแต่ต้นปีมีการทำตลาดที่เน้นการสร้างแบรนด์ ภายใต้กลยุทธ์ Emotional Marketing เพื่อขยายกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในวงกว้าง ผ่านโฆษณา 3 เรื่องคือ "Chat" สื่อสารถึงกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ "Basketball" เน้นลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น และ "Traffic" กลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ใช้รถใช้ถนน
นอกจากนั้น ยังเป็นการใช้ Emotional Value เข้ามาให้เกิดการสื่อสารแบรนด์สู่ผู้บริโภค (Brand Connection) และภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดียังเป็นปัจจัยให้มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ผ่านจุดเด่นของภาพยนตร์โฆษณาที่เน้นการนำเสนอให้น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ไปพร้อมกับโน้ตที่มีข้อความแสดงความรู้สึกดีๆ ซึ่งเป็นวิธีการสอดแทรกประโยชน์ของการดื่มน้ำ ไปกับความห่วงใยที่อยากให้คนๆ นั้นได้รับ ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภครับรู้ไปพร้อมกับอารมณ์ที่สดใสและรอยยิ้มที่สดชื่น
เนสท์เล่ ได้เพิ่มความสะดวกมากขึ้นให้กับผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีเวลาไปซื้อน้ำดื่ม ทางบริษัทมีบริการจัดส่งถึงบ้านรวมถึงสำนักงานในเขตกรุงเทพฯ เงื่อนไขคือโดยต้องทำการลงทะเบียนสมัครสมาชิกในเว็บไซต์ และหากลงทะเบียนในช่วงเวลาที่กำหนดจะสามารถเลือกรับโปรโมชั่นได้ตามที่บริษัทกำหนดอีกด้วย
หน้าเว็บไซต์
เว็บไซต์ น้ำดื่มเนสท์เล่ มีการบอกประวัติความเป็นมาเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตราสินค้า ทั้งนี้ยังรวมลักษณะของสินค้าต่างๆให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและอัพเดทความเคลื่อนไหว โดยหน้าเว็บไซต์มีช่องทางการติดต่อ ข่าวประชาสัมพันธ์ สินค้า โปรโมชั่นและอัพเดตกิจกรรมต่างๆของเนสท์เล่อีกด้วย
โซเชียลมีเดีย
facebook
Facebook โดยทาง Nestlé Pure Life Thailand มีการเลือกใช้สื่อของ Facebook เพื่อให้เข้าถึงกับกลุ่มลูกค้าด้วยความรวดเร็วและยังมีการลงสื่อต่างๆอีกด้วย
youtube
Youtube ผ่านทางช่อง Nestlé Pure Life Thailand โดยมีการอัพโหลดวิดีโอแคมเปญร่วมสนุก และกิจกรรมให้ความรู้แก่เยาวชนเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของการชดเชยน้ำให้ร่างกาย และรณรงค์การคัดแยกชิ้นส่วนขวดน้ำพลาสติกเพื่อนำไปรีไซเคิล
แคมเปญ
แคมเปญล่าสุด น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ พาเที่ยว ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ พร้อมรางวัลอื่นๆ รวม 6 ล้านบาท น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ขนาด 0.33 ลิตร ออกแบบฉลากใหม่ให้ลูกค้าสะสมฉลากใหม่ให้ครบ 40 ชิ้น เพื่อเป็นแรงจูงใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์
น้ำดื่มเนสท์เล่พยายามทำให้ผู้บริโภคนั้นนึกถึงแบรนด์สินค้าของเขาอยู่ในใจเป็นอันดับแรกของการซื้อและบริโภคน้ำดื่ม จึงเลือกที่จะมุ่งเน้นให้น้ำดื่มเนสท์เล่ให้อยู่ในทุกกิจกรรมของผู้บริโภค และพยายามตอกย้ำความีคุณภาพของน้ำดื่มเนสท์เล่ ที่เหมาะกับทุกกลุ่มเป้าหมาย จึงได้เลือกที่จะทำแคมเปญต่างๆให้ออกมาตอบสนองวิถีชีวิตของผู้บริโภคทุกๆคน
แคมเปญนี้ออกมาในช่วงเทศกาลวันแม่ น้ำดื่มเนสท์เล่จึงทำวิดิโอนี้ออกมาเพื่อทำให้ความรู้สึกที่มีต่อแม่ ว่าแม่เป็นผู้ส่งต่อสิ่งดีๆให้กับเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก สุขภาพร่างกายรวมถึงจิตใจ
เนื่องจากน้ำดื่มเนสท์เล่ได้อยู่คู่กับสังคมมานาน ดังนั้นในการสื่อสารของวิดิโอพยายามทำให้เห็นถึงช่วงระยะเวลาตั้งแต่ แม่ส่งต่อสิ่งดีๆให้กับเราและเราก็ส่งต่อสิ่งที่ดีๆให้กับลูกหรือคนที่เรารักต่อไป
วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559
LEE Jeans
LEE Jeans
Lee – แบรนด์เดนิมแห่งตำนานตั้งแต่ปี 1889 Lee คิอตัวแทนของคุณภาพ นวัตกรรม และความทนทาน
นับจากที่เฮนรี่ เดวิด ลี (Henry David Lee) ก่อตั้ง 'H.D. Lee Mercantile Company' ขึ้นในแคนซัส สหรัฐอเมริกา Lee กลายมาเป็นแบรนด์เดนิมแห่งตำนานที่สร้างหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ๆ ด้วยการออกแบบนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง อาทิ กางเกงยีนส์รุ่น 101Z zip flyตัวแรกของโลกในปี 1926, ป้ายแบรนด์
ทำจากหนัง 'Hair-on-hide' และงานเย็บตะเข็บกระเป๋าหลัง แบบ 'Lazy S'นับจากการเปิดตัวครั้งแรกของ Lee bib และพัฒนาไปจนถึง คาวบอยยีนส์ รุ่น "101" 13 oz.
นั้นนับเป็นเวลากว่า 120ปี ที่ Lee ได้พิสูจน์และแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในนวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้ Lee สามารถผันตัวเอง จากผู้ผลิตชุดทำงานที่ทนทาน
สวมใส่ง่าย ไปสู่แถวหน้าของแบรนด์ผู้นำแฟชั่นร่วมสมัยในที่สุด โดยLee Jeans มีการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการดังนี้
หน้าเว็บไซต์
เว็ปไซด์ Lee มีการบอกประวัติความเป็นมาเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตราสินค้า ทั้งนี้ยังรวมลักษณะของสินค้าต่างๆให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและอัพเดทความเคลื่อนไหว โดยหน้าเว็ปไซด์มีการจัดระเบียบแยกเป็นหมวดหมู่หญิง-ชาย และประเภทของยีนส์เพื่อความสะดวกสบายในการค้นหาสินค้าที่ลูกค้าสนใจ นอกจากนี้ยังมีการบอก
Store Location ต่างๆ ทั่วโลกเพื่อง่ายต่อการสั่งซื้ออีกด้วย
โซเชียลมีเดีย
Twitter
Facebook
YouTube
Instargram
การใช้สื่อสังคมออนไลน์ของLeeมุ่งเน้นไปที่กลุ่มหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยเห็นได้จากการใช้ภาพที่เป็นเหล่าหนุ่มสาวที่มีกิจกรรมหลายอย่าง
ซึ่งสอดคล้องกับLeeที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆกิจกรรม
YoonA event
Yoona girl generation เปรียบเสมือนผู้นำเทรนด์แฟชั่น เนื่องจากวงgirl generation ต้องเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ต และทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ การแต่งตัวของยุนอา
จึงเป็นที่จับตามองของสาวๆทั่วโลกที่สนใจในด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ของยุนอาจะเป็นคนที่แต่งตัวเรียบง่าย ทะมัดทะแมง เธอจึงเลือกที่จะใส่ยีนส์ Lee ตามสโลแกน
" move your lee "
จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของยุนอาเป็นอย่างมาก
คลิปโฆษณา
จาก วีดีโอ Lee Jeans — Move Your Lee TV Commercial ทั้งชายและหญิงที่เผยแพร่ผ่านทาง ยูทูป เมื่อมาไม่นานมานี้ (6กันยายน2559) คลิปวีดีโอทั้งสอง พยายามสื่อมาในรูปแบบที่คล้ายๆกัน เพียงแต่ว่าแบ่งเพศสภาพให้ดูออกชัดเจนถึงผู้ใช้ยีนส์Lee แต่ยังคงดำรงไว้ซึ่งเนื้อหาที่คล้ายคลึงกัน คือแสดงถึงการสวมใส่ยีนส์ยี่ห้อLee ที่เข้ากับทุกสถานการณ์ ทั้ง การทำงานในแหล่งต่างๆ ยกตัวอย่างโดยที่ฝ่ายชายทำงานในออฟฟิศ และฝ่ายหญิงทำงานเป็นแพทย์,การเดินทางในหลากหลายรูปแบบ
ตลอดถึงการปาร์ตี้เฉลิมฉลองในงานต่างๆ และท้ายคลิปยังมีการแสดงถึงกิจกรรมต่างๆอีกมากมายที่มีการใส่ยีนส์Leeในการทำกิจกรรม
Shop Lee
Shop lee เป็นศูนย์รวมกางเกงยีนส์ เสื้อยีนส์ที่มีความทันสมัยผลิตจากผ้าคุณภาพเยี่ยม เผยสไตล์ที่เป็นตัวคุณอย่างแท้จริง กางเกงยีนส์เหมาะสำหรับการแต่งตัวที่เรียบง่ายสบาย การตกแต่งร้านจึงมีความเรียบง่ายใช้เพียงแค่สีขาวและสีดำในการตกแต่งแต่แฝงความร่วมสมัยและมีสไตล์เป็นของตัวเอง
พรีเซนเตอร์
Lee เลือกใช้พรีเซนเตอร์ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นและวัยทำงาน เพราะเป็นวัยที่สามารถทำกิจกรมมร่วมกับผู้อื่นได้ในหลากหลายกิจกรรม รวมถึงการผจญภัยต่างๆ
เพื่อทำให้ผู้บริโภคมีความรู้สึกอยากใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการ
เพื่อทำให้ผู้บริโภคมีความรู้สึกอยากใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการ
"Lee City Kiosk"
วงการแฟชั่นเริ่มขยับตัวลงมาในการเลือกทำตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ “ลี (Lee)” เป็นแบรนด์แรกในกลุ่มธุรกิจยีนส์ที่ขยับลงมาช่องทางนี้ เพราะต้องการสร้างช่องทางที่แปลกใหม่ เพิ่มกิมมิคเล็กๆ ให้การขายมีสีสัน โดยใช้ชื่อว่า “Lee City Kiosk” เป็นเครื่องขายเสื้อผ้าอัตโนมัติที่พัฒนาขึ้นของแบรนด์ลีในประเทศไทยโดยเฉพาะ
ในต่างประเทศยังไม่มีการใช้โมเดลนี้
ในต่างประเทศยังไม่มีการใช้โมเดลนี้
วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559
AIS
AIS
เอ ไอ เอส
เว็บไซต์ Website

AIS SHOP
ศูนย์บริการAIS shop มีพนักงานซึ่งทำหน้าที่ในการให้ข้อมูล จำหน่ายสินค้าและบริการของAIS อีกทั้งให้คำปรึกษาบริการต่างๆกับลูกค้าที่เข้าใช้บริการ การบริการที่ใกล้ชิดกับผู้ใช้บริการ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกที่ดีต่อทางAIS
ตัวโฆษณา
การจัดทำวีดีโอคลิปโฆษณาของAISเป็นการสื่อถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของทางบริษัท ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ชัดเจน และเนื้อหาของโฆษณามีการสื่อถึงความทันสมัย จึงดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการกับAIS
AIS Appication
เพื่อเป็นการตอบสนองวิถิชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน “Ais Application”ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ช่วยสร้างความสะดวก สามารถรับข้อมูล โปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และสามารถติดต่อสอบถามปัญหาข้อสงสัยกับทางองค์กรได้อย่างสะดวก รวดเร็วผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดทุกความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างครอบคลุม
Social Network
เนื่องจากในยุคปัจจุบัน โซเชียลมีเดียได้เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างมาก ais ได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมนี้ของคนในยุคปัจจุบัน จึงสร้างช่องทางการติดต่อในโซเชียลมีเดีย หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อและรับข้อมูลข่าวสารได้ทาง Facebook IG Line Twitter และYoutube เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รู้สึกใกล้ชิดกับองค์กรมากขึ้น ตลอดจนถึงการพัฒนาและปรับปรุงเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด
การร่วมกับธุรกิจอื่นๆ
การร่วมกับธุรกิจอื่นๆ เช่น ร้านเคเอฟซี ร้าน sizzler โรงหนังเมเจอร์ซินิเพล็กซ์ จัดโปรโมชั่นให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าเอไอเอส เป็นการเข้าไปทำให้คนได้จดจำองค์กร ผ่านการเข้าไปทำโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าและการบริการต่างๆที่มีอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ นอกจากนี้การให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าจะทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษและเกิดความพึงพอใจ เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นให้กับองค์กรอีกด้วย
การจัดกิจกรรม
1. เอไอเอส สนับสนุนพลังไอเดียคนรุ่นใหม่ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็น Content Creator ผ่านโครงการ
“The 5 - Min VDO Challenge” ส่งคลิปวิดีโอ หัวข้อ “Connecting Live – เชื่อมโลกให้ใกล้ เชื่อมใจให้กว้าง” เป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มีพื้นที่แสดงออก ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เป็นการสร้างภาพลักษณืที่ดีต่อแบรนด์
2. เอไอเอส จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ โดยการจัด Meet & Greet กับศิลปินชื่อดังมากมาย เป็นการเข้าถึงลูกค้าหลากหลายกลุ่ม และยังเป็นการตอบแทนลูกค้าอีกด้วย
3. เอไอเอส ได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างโป่งดินและปลูกป่าการยิงเมล็ดพันธ์ไม้ ณ ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน จ.ปราจีนบุรี เป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)