วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

AIS


AIS
เอ ไอ เอส



เว็บไซต์ Website

                    
    




AIS SHOP


ศูนย์บริการAIS shop มีพนักงานซึ่งทำหน้าที่ในการให้ข้อมูล จำหน่ายสินค้าและบริการของAIS อีกทั้งให้คำปรึกษาบริการต่างๆกับลูกค้าที่เข้าใช้บริการ การบริการที่ใกล้ชิดกับผู้ใช้บริการ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกที่ดีต่อทางAIS


ตัวโฆษณา

การจัดทำวีดีโอคลิปโฆษณาของAISเป็นการสื่อถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของทางบริษัท ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ชัดเจน และเนื้อหาของโฆษณามีการสื่อถึงความทันสมัย จึงดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการกับAIS



AIS Appication


เพื่อเป็นการตอบสนองวิถิชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน “Ais Application”ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ช่วยสร้างความสะดวก สามารถรับข้อมูล โปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และสามารถติดต่อสอบถามปัญหาข้อสงสัยกับทางองค์กรได้อย่างสะดวก รวดเร็วผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดทุกความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างครอบคลุม



Social Network





เนื่องจากในยุคปัจจุบัน โซเชียลมีเดียได้เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างมาก ais ได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมนี้ของคนในยุคปัจจุบัน จึงสร้างช่องทางการติดต่อในโซเชียลมีเดีย หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อและรับข้อมูลข่าวสารได้ทาง Facebook IG Line Twitter และYoutube เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รู้สึกใกล้ชิดกับองค์กรมากขึ้น ตลอดจนถึงการพัฒนาและปรับปรุงเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด



การร่วมกับธุรกิจอื่นๆ

การร่วมกับธุรกิจอื่นๆ เช่น ร้านเคเอฟซี ร้าน sizzler โรงหนังเมเจอร์ซินิเพล็กซ์ จัดโปรโมชั่นให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าเอไอเอส เป็นการเข้าไปทำให้คนได้จดจำองค์กร ผ่านการเข้าไปทำโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าและการบริการต่างๆที่มีอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ นอกจากนี้การให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าจะทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษและเกิดความพึงพอใจ เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นให้กับองค์กรอีกด้วย



การจัดกิจกรรม





1. เอไอเอส สนับสนุนพลังไอเดียคนรุ่นใหม่ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็น Content Creator ผ่านโครงการ
“The 5 - Min VDO Challenge” ส่งคลิปวิดีโอ หัวข้อ “Connecting Live – เชื่อมโลกให้ใกล้ เชื่อมใจให้กว้าง” เป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มีพื้นที่แสดงออก ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เป็นการสร้างภาพลักษณืที่ดีต่อแบรนด์





                2. เอไอเอส จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ โดยการจัด Meet & Greet กับศิลปินชื่อดังมากมาย เป็นการเข้าถึงลูกค้าหลากหลายกลุ่ม และยังเป็นการตอบแทนลูกค้าอีกด้วย





3. เอไอเอส ได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างโป่งดินและปลูกป่าการยิงเมล็ดพันธ์ไม้ ณ ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน จ.ปราจีนบุรี เป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์


















วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ศรีจันทร์ (Srichand)









ผงหอมศรีจันทร์ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ ที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 50 ปี มีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้หญิงที่อายุ 35 ปีขึ้นไปและอยู่ตามต่างจังหวัด ทางภาคใต้และ
ภาคเหนือเป็นหลัก

ผงหอมศรีจันทร์ เริ่มทำการสื่อสารด้านการตลาดภายใต้คอนเซ็ปต์ " Quality is the real image"คุณภาพคือภาพลักษณ์ที่แท้จริง โดยเปลี่ยนชื่อจาก
"ผงหอมศรีจันทร์" เหลือแค่ "ศรีจันทร์" เพื่อให้กระชับขึ้นแต่ยังไม่ละทิ้งความเป็นตัวตนที่เน้นคุณภาพ



New Packaging ศรีจันทร์ (Srichand)

ผลิตภัณฑ์ของศรีจันทร์ที่มีเพียงผงหอมศรีจันทร์สูตรดั้งเดิม ได้เพิ่มสูตรของศรีจันทร์อีกสองสูตรเพิ่มเติม 
คือ สูตรที่เป็นผงหอมศรีจันทร์ผสมทานาคาและแป้งทรานสลูเซนท์ที่ใช้สำหรับการแต่งหน้า ซึ่งการริเริ่มการผลิตภัณฑ์สำหรับการแต่งหน้าถือว่าเป็นก้าวใหม่ของศรีจันทร์ที่เริ่มบุกตลาดเครื่องสำอางค์ นอกจากนี้ยังได้มีการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ให้พกพาง่าย และมีสีสันที่สดใส น่าใช้มากยิ่งขึ้น จากเดิมที่รูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ไม่เน้นสีสันเท่าไหร่นัก



เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2558 ศรีจันทร์ได้เผยแพร่โฆษณา

"What brand do you think of ? Yes... ศรีจันทร์"
โฆษณาชิ้นนี้ได้นำเสนอบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ของศรีจันทร์และคุณภาพของเนื้อแป้งโปร่งแสงพร้อมคุณสมบัติควบคุมความมันอันยอดเยี่ยมอยู่ในตลับพร้อมฝาหมุนแบบพิเศษ และผ้าพัฟเนื้อนุ่มนำเข้าจากญี่ปุ่น 
โดยเนื้อหาของโฆษณาเน้นให้ผู้บริโภคได้เห็นว่า สินค้านั้นมีคุณภาพไม่แพ้แบรนด์ดังจากต่างประเทศ แต่การเล่าแบบธรรมดาอาจจะไม่น่าสนใจมากพอ จึงเลือกที่จะเล่าเรื่องแบบหักมุม โดยให้คนเล่าเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นชาวต่างชาติเพื่อให้มีความเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นของไทยน้อยที่สุดและให้ผู้บริโภคสัมผัสถึงสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ต้องการจะสื่อได้ด้วยตนเอง
ดั่งประโยค In your opinion, what brand do you think of? (คุณคิดว่า...นี่คือแป้งยี่ห้ออะไร ?)



"Srichand For Men"



เมื่อปี พ.ศ 2557 ศรีจันทร์ได้ผลิตแป้งรุ่นใหม่ออกมาสำหรับผู้ชาย และเผยแแพร่โฆษณา (ศรีจันทร์ ฟอร์เมน)
แป้งควบคุมความมันที่ออกแบบมาเพื่อผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ โดยใช้สีดำในการสร้างบรรจุภัณฑ์ให้ดูมีความเข้มแข็งเหมาะสำหรับผู้ชาย ในโฆษณาเลือกใช้ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” เป็นพรีเซนเตอร์ในการดึงดูดกลุ่มลูกค้าผู้ชายเพราะเป็นศิลปินที่รู้จักกันในกลุ่มผู้ชายเป็นอย่างดี มีภาพลักษณ์ที่ดูเท่ มีความเป็นสากล และในโฆษณาพยายามจะบอกถึงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผลิตมาสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ผู้ชายสามารถใช้ได้ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ.2558 โดยใช้ชื่อว่า "Srichand For Men"






     

          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2559 ศรีจันทร์ แบรนด์เครื่องสำอางไทยชื่อดัง เปิดตัวหนังโฆษณาล่าสุด 

"THE REAL IMAGE" ด้วยเทคนิค Interactive แตกต่างไม่เหมือนใคร! เพื่อส่งเสริมให้หญิงไทยตระหนักถึงคุณค่าจากภายใน ไม่ใช่เพียงแค่ภาพลักษณ์ภายนอก 
เช่นเดียวกับศรีจันทร์ ที่ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอันดับหนึ่งเสมอ และการที่โฆษณาศรีจันทร์ไม่ใช้ศิลปินที่มีชื่อเสียง ก็เพื่อตอกย้ำคุณค่าของผลิตภัณฑ์
ที่มีคุณภาพได้อย่างดีอีกด้วย



     

     ศรีจันทร์ ได้มีการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบ Modern Trade เช่นจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตราสินค้า และสามารถหาซื้อได้ง่ายเนื่องจากเซเว่นอีเลฟเว่นมีหลายสาขา ซึ่งจะเป็นการทำให้ผลิตภัณฑ์กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นและเกิดการซื้อซ้ำ








อีกโซเชียลมีเดียหนึ่งที่เป็นที่นิยมอย่างอินสตาแกรม ศรีจันทร์ฟอร์เมน ยังการโฆษณาจากศิลปินชายที่มีชื่อเสียง 
เช่นโจ๊ก โซคูล เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีการใช้พริตตี้สาวสวยที่มีผู้ติดตามติดตามมากกว่าล้านคนมาโฆษณาผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายขอ
ศรีจันทร์ฟอร์เมนนั่นคือ ผู้ชาย ให้รู้จักผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์ฟอร์เมนอีกด้วย





ด้านโซเชียลมีเดีย มีการรีวิวผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์จากบล็อกเกอร์หรือกูรูด้านเครื่องสำอางค์ เช่น โมเมพาเพลิน 
ซึ่งเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้ที่รีวิวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์จากแบรนด์ต่างประเทศเป็นส่วนมาก การเลือกให้โมเมรีวิวผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์นั้นเป็นการตอกย้ำแล
สร้างภาพลักษณ์ด้านคุณภาพที่ดีสามารถสู้กับแบรนด์ต่างชาติได้ 




วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

TOYOTA " New VIOS all time friend "









โตโยต้า ร่วมเป็น
ผู้สนับสนุนหลักในคอนเสิร์ต " One Direction on the road again tour 2015 "
ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 ในประเทศไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน








เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 โตโยต้า ลงนามเซ็นสัญญาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด 
5 หนุ่มนักร้องบอยแบนด์  “One Direction” ภายใต้คอนเซปต์ 



“ Vios…All Time Friend ” 





Play With Style ดีไซน์เด่นรอบคัน ขับพาไปไหนก็ดูดี

Play Space ภายในกว้างสบาย พร้อมลูกเล่นที่ตอบรับการใช้งานทุกฟังก์ชั่น
Play More สมรรถนะเหนือชั้น ควบคุมความสนุกได้ดั่งใจ 
Play Safe มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด สนุกได้ไร้ขีดจำกัด
Play Without Rules สไตล์แตกต่างที่คุณเลือกได้




.
.
.



เนื่องจากศิลปินบอยแบนด์ One Direction เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก
และกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นไปจนถึงกลุ่มวัยทำงานตอนต้น
โดยศิลปินแสดงถึงความสัมพันธ์และมิตรภาพของเพื่อน
เข้ากับคอนเซปต์ ทุกความหมายของคำว่า “เพื่อน” Vios…All Time Friend
ที่สื่อถึงเพื่อนที่จะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างและพร้อมร่วมทางไปด้วยกันทุกที่ เช่นเดียวกับโตโยต้า วีออส
ที่มีจุดเด่นครบครันในทุกด้าน พร้อมร่วมเดินทางพร้อมคุณทุกที่
เสมือนเพื่อนสนิทที่สร้างสีสันให้ชีวิตคุณ








และเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปีพ.ศ.2558 มีการเปิดตัวโฆษณา Vios ในไทย
โดยมีศิลปิน One Direction เป็นพรีเซนต์เตอร์






และปล่อยโฆษณาตัวใหม่ในเดือนมีนาคม ปีพ.ศ.2559 โดยยังมี One direction เป็นพรีเซนเตอร์






หน้าหลักของเว็บไซต์มีการโปรโมท " New VIOS All time friend "






ทางเว็ปไซต์ของโตโยต้ามีการจัดลูกเล่นให้ผู้ที่สนใจรถโตโยต้าวีออส
สามารถทดลองตกแต่งรถวีออสของตนได้ง่ายๆพร้อมทั้งการประเมินราคาอีกด้วย








เมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 บริษัท จีเอ็มเอ็มวัน ทีวี จำกัด ร่วมกับ บริษัท เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดกิจกรรม รักฝุ่นตลบ เดอะแคสติ้งโปรเจ็กท์ เพื่อค้นหาค้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่เป็นหนุ่มสาวเข้ารอบ 50 คน และก็ได้ผู้ชนะซึ่งเป็นคู่หนุ่มสาวที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่ 2 คนด้วยกัน คือ ธนภัทร กาวิละ และ นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล อันเป็นผู้เข้าสมัครที่มีบุคลิกภาพโดดเด่นที่สุด เพื่อเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด บริษัท เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และยังได้ร่วมแสดงในซีรีส์ รักฝุ่นตลบ รวมถึงได้ร่วมแสดงในหนังโฆษณาตัวใหม่ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในฐานะตัวแทนผลิตภัณฑ์รถยนต์โตโยต้า วีออส (Toyota Vios Brand Ambassador) ในโอกาสต่อไป





เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน - ต้นสิงหาคม 2559 ได้ปล่อยซีรีย์ชุด "รักฝุ่นตลบ" ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00-23.00 น.
โดยการดำเนินเรื่องมีการใช้รถโตโยต้า vios all time friend ร่วมเดินทางตลอดทั้งเรื่อง
และมีการโฆษณาแฝงลักษณะเด่นของรถอยู่หลายฉาก






นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ลุ้นรักฝุ่นตลบ ลุ้นรับ New VIOS all time friend กับซีรี่ส์ รักฝุ่นตลบ อีกด้วย











วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Group Members

นางสาวชลิดา มานะกิจศิริสุทธิ 571810036
นายธนวัฒน์ ปินตาแสน 571810074
นางสาวธัญญรัตน์ เขื่อนสี่ 571810080
นายบุลากร ทิน้อย 571810098
นายปกาสิต วาวงศ์มูล 571810100
นางสาวปริยาภัทร สมบัติปัน 571810107
นายเยาวยุทธ์ กันธัง 571810144
นางสาวรวินันท์ อุ้ยประเสริฐวัฒนา 571810148
นายวุฒิชัย เกิดสวัสดิ์ 571810168
นางสาวเอมวรี มีชัยสุวรรณ์ 571810206